Header Ads


CĂN BỆNH ĐE DOẠ HẠNH PHÚC HÔN NHÂN VỢ CHỒNG PHỔ BIẾN

Liệt dương là bệnh lý về nam khoa có hiện tượng cậu nhỏ không thể cương cứng không lâu khi giao hợp, bệnh lý này khiến cậu nhỏ không thể thâm nhập được vùng âm đạo ở nữ giới làm hạn chế khả năng quan hệ tình dục. Có thế nói bệnh liệt dương là bệnh hạn chế chức năng sinh lý ở các bạn nam, đồng thời thì tỉ lệ người mắc bệnh lý tăng dần theo độ tuổi. 



Điều trị bệnh lý an toàn nhất tại phòng khám nam khoa chất lượng nhất
Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam khoa Men’s Health, việc chữa trị bệnh liệt dương sẽ căn cứ vào những nguyên nhân gây bệnh, mặt khác còn căn cứ vào đó để có phác đồ để chữa trị hiệu quả và phù hợp.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TẠI PHÒNG KHÁM NAM KHOA MEN’S HEALTH

Chữa trị bằng liệu pháp tâm lý: 
Đây là phương pháp loại bỏ các áp lực về mặt tâm lý, giúp cho bạn nam có được tư tưởng thoải mái và tự tin trong khi quan hệ tình dục. Liệu pháp chữa trị này cần phải có sự nỗ lực của các bạn nam và sự giúp đỡ của bạn tình, bạn nam nên tâm sự với bạn tình các khó khăn mà mình đang mắc để tạo ra cảm giác thoải mái giữa hai người khi quan hệ.

Điều trị bằng thuốc: 
Các loại thuốc để chữa trị liệt dương rất nhiều, tuy nhiên việc dùng thuốc phải theo sử chỉ định của bác sĩ chuyên khoa vì mỗi người bệnh có thể thích ứng với những loại thuốc khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân. Nam giới không nên tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà để tránh những tác dụng nguy hiểm có thể xảy ra.
Chữa trị liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật:
Thường áp dụng cho các trường hợp người bệnh bị liệt dương do tai nạn hoặc do bẩm sinh, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để điều chỉnh lại các sai sót hoặc khắc phục các nguyên nhân khiến cậu nhỏ không bình thường.
Điều trị tổng hợp:
Bác sĩ sẽ tiến hành xung điện tim hay massage hoặc áp dụng các phương pháp vật lý chữa trị khác để hỗ trợ quá trình chữa trị bệnh.

Điều trị bệnh lý an toàn nhất tại phòng khám nam khoa chất lượng nhất

BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH BỆNH THEO PHÒNG KHÁM NAM KHOA UY TÍN MEN’S HEALTH

    1. Phòng tránh và hạn chế dùng các loại chất kích thích và chất gây nghiện như rượu bia, thuốc lá và cà phê… bởi những chất đó sẽ ảnh hưởng tới số lượng tinh trùng và làm chậm quá trình sản sinh hormone ở nam giới, bên cạnh đó trong thuốc có chất nicotine làm giảm áp suất những động mạch và giảm sự lưu thông máu đến cậu nhỏ.
    2. Ăn quá nhiều thừa cân hay béo phì cũng là nguyên nhân gây mất sự cân bằng hormone dẫn tới sự thiếu hụt các hormone của nam giới.
    3. Không nên dùng các loại thuốc kích dục và những loại thực phẩm chức năng tùy tiện. Những sản phẩm này có thể kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới trong khoảng thời gian nào đó, nhưng về lâu dài nó lại gây ra sự phản tác dụng và nguy cơ cậu nhỏ mất cảm giác là không thể tránh khỏi.
    4. Thủ dâm nhiều gây ra tình trạng xuất tinh sớm và liệt dương, do vậy không nên lạm dụng thủ dâm để có đời sống tình dục lành mạnh
    5. Nên đi kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện ra bệnh lý sớm nhất có thể.
Các bác sĩ chuyên bệnh nam khoa phòng khám nam khoa uy tín nhất Men’s Health khuyến cáo nam giới, hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa hay phòng khám nam khoa chất lượng nhất để để điều trị bệnh liệt dương. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp cho việc chữa trị đạt kết quả cao nhất. 
Xem thêm các bài viết hữu ích về sức khoẻ nam giới tại: https://trungtamnamkhoa.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.