Header Ads


NHỮNG CĂN BỆNH NGUY HIỂM Ở NAM GIỚI ĐÁNG LO HIỆN NAY

Các bệnh nam khoa là nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, mặt khác còn ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của bệnh nhân. Chúng là các bệnh lý nào? Sau đây, Phòng khám nam khoa Men’s Health xin đưa ra các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới.
Các bạn nên khám nam khoa tại Men’s Health định kì để có sức khỏe tốt nhất.

BỆNH LÝ NAM KHOA LÀ GÌ?

Bệnh lý nam khoa là các loại bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản của nam giới. Chúng có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục, hạn chế ham muốn và giảm cảm giác hưng phấn ở nam giới. Những bệnh lý này khi không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới hậu quả về khả năng sinh sản của nam giới.

NHỮNG BỆNH LÝ NAM KHOA THÔNG THƯỜNG

  • Yếu sinh lý
Yếu sinh lý là hiện tượng người đàn ông không có đủ khả năng để phát triển hoặc duy trì hiện tượng cương cứng của dương vật trong quá trình quan hệ tình dục.
Rối loạn xuất tinh là tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hoặc thậm chí  không xuất tinh. Bình thường, khi dương vật cương cứng sẽ có tình trạng xuất tinh nhưng ở người bị rối loạn xuất tinh thì việc xuất tinh sẽ không tuân theo quy luật này.
Bệnh lý về bao quy đầu đây là những trường hợp dài và hẹp bao quy đầu, hoặc viêm bao quy đầu. Trong đó, hẹp và dài bao quy đầu có thể là do bẩm sinh. Viêm bao quy đầu là do hậu quả của hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu không được chữa trị cắt bao quy đầu kịp thời.
  • Bệnh lý về tinh hoàn
Bệnh lý về tinh hoàn thường gặp là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn hay xoắn tinh hoàn…
  • Viêm nhiễm đường tiết niệu
Viêm nhiễm đường tiết niệu là tình trạng đường tiết niệu bị viêm do thấp nhiệt hoặc do các vi khuẩn tấn công.
  • Các bệnh về tuyến tiền liệt

Các bạn nên khám nam khoa định kì để có sức khỏe tốt nhất
Các loại bệnh phổ biến ở tuyến tiền liệt là viêm tuyến tiền liệt và phì đại tuyến tiền liệt hay u xơ tuyến tiền liệt,… Những bệnh lý này thường xảy ra ở nam giới trung niên khi đã có quan hệ tình dục.

BỆNH LÝ NAM GIỚI CÓ THỂ CHỮA TRỊ DỨT ĐIỂM TẠI PHÒNG KHÁM MEN’S HEALTH CHẤT LƯỢNG UY TÍN NHẤT

Như vậy, qua những thông tin trên, các bạn cũng thấy rõ là có rất nhiều bệnh lý thường gặp ở nam giới. Đây đều là loại bệnh lý có thể gây nên nhiều nguy hại cho người bệnh khi không được chữa trị kịp thời tại Men’s Health. Do vậy, khi bạn có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, các bạn nên tới các cơ sở Y tế có chuyên khoa hay phòng khám nam khoa chất lượng nhất để thăm khám và chữa trị kịp thời các bệnh nam khoa. Việc chữa trị các bệnh này cần được trị liệu sớm và theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.


Hy vọng những chia sẻ trên, sẽ giúp ích phần nào cho các bạn trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mình. Nếu có gì còn thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi tại phòng khám nam khoa uy tín Men’s Health để được tư vấn trực tiếp nhé.

Các bạn tìm hiểu thêm tại: https://trungtamnamkhoa.com/cat-bao-quy-dau-o-nguoi-lon.html 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.