Header Ads


CHĂM SÓC CẬU NHỎ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

CÁCH CHĂM SÓC CẬU NHỎ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Việc cắt bao quy đầu giúp cho các bạn tự tin hơn trong cuộc sống và tránh khỏi các bệnh nam giới. Tuy nhiên, sau khi cắt bao quy đầu bạn phải làm gì để bao quy đầu mau lành thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy để Phòng khám nam khoa TpHCM hướng dẫn cách vệ sinh bao quy đầu sau khi tiễu phẫu nhé.

SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU NÊN LÀM VIỆC GÌ TRƯỚC TIÊN

Sau quá trình thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu tại Phòng khám nam khoa và bạn nhận được đơn thuốc để trở về nhà. Việc đầu tiên bạn nên làm là nghỉ ngơi và tránh động vào vết mổ.
Nếu có thể, hãy chuẩn bị cho bản thân 1 chiếc khăn bông thật mềm mại và thấm vào nước để vệ sinh cậu bé của mình. Bạn không được làm mạnh tay vì sẽ gây hậu quả khôn lường, nhẹ thì đau rát còn nặng thì có thể gây rách miệng vết thương và bị nhiễm trùng. Bạn nên thực hiện việc vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu mỗi ngày ít nhất 2 lần để vết thương luôn sạch sẽ và mau lành hơn nhé.
Khăn bông mềm mịn sẽ giúp vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng hơn

Không nên mặc các loại quần Jean hay các loại quần bó sát trong thời gian này, việc bạn mặc các loại quần này sẽ gây đau đớn cho chính bản thân bạn. Các loại quần bó còn gây ra tình trạng nóng bức cho vết thương, khiến vết thương lâu lành hơn, Hãy mặc các loại quần áo thoáng mát và thay đổi quần áo thường xuyên nhé.
Không nên để nước tiểu dính vào vết thương. Nếu không may dính nước tiểu thì phải dùng khăn bông ẩm để lau đi, không nên dùng giấy vệ sinh chất liệu cứng, thô ráp. Trong thời gian này tuyệt đối không dùng các chất tẩy rửa để vệ sinh dương vật vì có thể khiến vết thương bị dị ứng, gây ngứa ngáy, mẩn đỏ, viêm nhiễm


Thường xuyên thay gạc để tránh nhiễm khuẩn cho cậu bé. Cho nên việc cần thiết và quan trọng là phải thay gạc 3-4 tiếng 1 lần nhắm tránh vi khuẩn xâm nhập vào vết thương. Đừng nên sử dụng vải thô, cứng, để lau vào vết thương sẽ dễ gây bong tróc da và khó lành.
Chăm sóc sức khoẻ cho "cậu nhỏ" 

Trong thời gian sau phẫu thuật, bạn nên kiêng kỵ các loại thực phẩm mang tính “phong” như tôm tép, thịt bò nhé. Nên ăn nhiều rau xanh và thịt lợn để vết thương không bị sưng tấy và mau lành hơn.


Rau rất tốt cho việc lành lặn của “cậu ấy”
Nếu bác sĩ có kê đơn thuốc bôi ngoài da, bạn cần phải vệ sinh  sạch dương vật và tay trước khi bôi để không làm nhiễm trùng.
Cần chú ý vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu thật tốt và tránh qua nhệ tình dục trong thời gia này, mọi tác động mạnh trong thời gian này sẽ gây ra hậu quả khôn lường cho bản thân bạn.
Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn, xin liên hệ với Phòng khám nam khoa “Men’s Health” cắt bao quy đầu https://trungtamnamkhoa.com/kich-thuoc-tuyen-tien-liet.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.