Header Ads


CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG NHƯ THẾ NÀO LÀ KHOẺ MẠNH ?

Chất lượng tinh trùng phản ánh chính xác sức khỏe sinh sản của nam giới. Việc đánh giá cơ bản chất lượng tinh trùng có thể được thực hiện bằng mắt thường.



Đàn ông luôn quan tâm đến sức khỏe của “cậu nhỏ” nhưng lại thường ngại tìm đến các phòng khám nam khoa uy tín để kiểm tra định kì. Vậy có cách nào vừa giúp chúng ta tự nhận biết được chất lượng tinh trùng mà không cần phải đến các địa chỉ khám nam khoa? Hoàn toàn có thể. Sau đây là cách đánh giá tinh trùng dựa vào màu sắc

TINH TRÙNG MÀU TRẮNG ĐỤC

Xin chúc mừng, đây là dấu hiệu cho thấy bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Đối với người bình thường, tinh dịch sau khi xuất tinh sẽ ở dạng đông đặc, màu trắng đục, sau vài phút tinh sẽ hóa lỏng.
Với trường hợp tinh dịch đông mãi không lỏng hoặc vừa xuất đã hóa lỏng thì chứng tỏ chất lượng tinh trùng kém, cơ thể đang có vấn đề.

TINH TRÙNG MÀU VÀNG

Khi gặp phải trường hợp này, đa số đều có cảm giác bất an, không hiểu lí do vì sao. Thậm chí có người còn tưởng bản thân đã nhiễm phải các bệnh nam khoa.
Thực ra không có gì phức tạp. Đây chỉ là dấu hiệu đơn thuần cho thấy thời gian giữa hai lần sinh hoạt tình dục không diễn ra thường xuyên. Vì thế, “yêu” điều đặn cũng chính phương pháp để duy trì sức khỏe.

TINH TRÙNG MÀU NÂU

Đây là dấu hiệu cho thấy “cậu nhỏ” đã bị tổn thương bên trong. Màu nâu biểu hiện ra bên ngoài là do tổn thương làm máu bị vón cục lại.
Hậu quả kéo theo là xảy ra tình trạng đau rát khi quan hệ. Do đó, khi gặp trường hợp này bạn nên tìm đến các phòng khám nam khoa để được điều trị, tránh tình trạng viêm nhiễm.

TINH TRÙNG MÀU XANH

Đây chính xác là biểu hiện chất lượng tinh trùng không bình thường. Màu sắc này cho biết nam giới có thể đã bị nhiễm phải bệnh nam khoa như: lậu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…
Khi mắc phải các bệnh nam khoa, vi khuẩn dễ dàng tấn công vùng bị viêm nhiễm, làm mưng mủ, dẫn đến tinh trùng có màu xanh. Khi xuất hiện tình trạng này, cần nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa chất lượng nhất để được chữa trị kịp thời.
Tuy nhiên, xét cho cùng, việc nhận diện màu sắc tinh trùng cũng chỉ là cách làm tương đối chứ không thể nào chính xác hoàn toàn. Nó chỉ giúp bạn chủ động hơn trong việc quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình. Để bảo đảm an toàn, bạn cần nên tìm đến các phòng khám nam khoa để kiểm tra sức khỏe định kì.


 Đọc thêm tại: https://trungtamnamkhoa.com/cat-bao-quy-dau-o-nguoi-lon.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.