Header Ads


BÀI THUỐC RAU MỒNG TƠI GIÚP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ Ở NAM

Rau mồng tơi thuộc họ mồng tơi, còn có tên gọi khác như tầm tơi, mùng tơi, tên khoa học là Basella rubra Lin. Loại rau này còn có một loạt tên Hán như yên chi thái, chung quỳ, đằng quỳ,…có tác dụng lợi tiểu, nhuận da, thanh nhiệt, hoạt trường. Ngoài công dụng giúp dễ đẻ hoạt thai thì mồng tơi còn có thể chữa trị bệnh sinh lý ở nam giới như yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm.

Sở dĩ rau mồng tơi có thể nhuận tràng, thải chất béo hỗ trợ người bị mỡ trong máu, béo phì, yếu sinh lý vì nó sở hữu một loại chất nhày tên là pectin, đây là một chất rất quý mà không phải loại rau nào cũng có. Ngoài ra thì mồng tơi còn giúp ngăn chặn mệt mỏi, người khó chịu bứt rứt, háo khát khi phải lao động liên tục ở ngoài trời nắng hoặc ở môi trường làm việc có nhiệt độ cao như quặng, giàn khoan,..

CÔNG THỨC DÙNG RAU MỒNG TƠI TRỊ YẾU SINH LÝ

Để có thể điều trị bệnh nam giới, quý ông có thể tham khảo một số phương pháp sau với bài thuốc sử dụng rau mồng tơi

CƯỜNG DƯƠNG CHO NAM NHÂN YẾU SINH LÝ

Một nắm rau ngót, mùng tơi và rau má.  Mua thêm 1 bộ lòng gà, có thể dùng lòng vịt để thay thế sao cho một người lớn có thể ăn no. Cách chế biến là ăn không, ăn chung với cơm hoặc nấu canh đều được.  Cứ một tuần thì ăn 2-3 lần. Hiệu quả sẽ càng lớn hơn nếu như ăn chung với nước cơm rượu.

ĐIỀU TRỊ MỘNG TINH

Dùng một nắm lạc, đậu nành và nguyên liệu chính không thể thiếu là mùng tơi. Nấu hỗn hợp này chung với xương heo (khoảng 1-2 kí). Nên dùng loại xương ống là tốt nhất. Sau khi xương heo được hầm kỹ bằng nồi áp suất thì mới cho đậu vào, sau cùng là thêm mùng tơi vô ninh thêm 10′. Nêm nếm thêm cho vừa ăn với nước mắm, tiêu, xì dầu. Đặc biệt là món này phải ăn nóng và kèm theo là uống nước nóng sau khi ăn.

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM DO YẾU SINH LÝ

Nếu như các đấng mày râu vừa lâm trận đã “đánh rơi cờ” do phóng tinh sớm, lại kèm theo cảm giác mệt rã rời, kiệt sức thì nên áp dụng công thức sau. Dùng 1 nắm rau dền và mồng tơi nầu chung với đôi bầu dục nguyên mỡ và vỏ, nêm thêm với gia vị. Món này cũng dùng nóng. Để tăng hiệu quả thì uống trà gừng nóng sau khi ăn. Ngoài ra, ăn một muỗng mè đen rang trước khi ngủ (nhai kỹ cho mè nhuyễn rồi mới nuốt.  Cuối cùng để việc điều trị yếu sinh lý hiệu quả hơn nữa thì uống 1 chén nước cơm rượu.

Lưu  ý:
Người bị lạnh bụng hay đi ngoài thì dùng rau mồng tơi cẩn thận hơn vì nó có tính hàn. Để khắc phục nên nấu chung với đồ ăn có nguồn gốc là động vật, nấu kỹ hơn bình thường.

Sử dụng rau mồng tơi chữa bệnh sinh lý nam là bài thuốc dân gian. Ngoài ra, bạn có thể đến phòng khám nam khoa để nhận được sự tư vấn và dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Xem thêm các bài viết hay về sức khoẻ tại:


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.