Header Ads


PHƯƠNG PHÁP TẬP LUYỆN GIÚP KÉO DÀI THỜI GIAN ‘YÊU’

Bạn cảm thấy tự ti khi “nhập cuộc” chưa bao lâu mà đã “hết hơi”? Bị mất mặt trước bạn tình vì thời gian “yêu” quá ngắn? Hay đơn giản là muốn kéo dài cuộc “yêu” lâu hơn? Đây là phương pháp mà bạn cần biết: phương pháp Kegel.

PHƯƠNG PHÁP KEGEL LÀ GÌ?

Muốn phát triển phần cơ nào, chúng ta phải có bài tập thích hợp cho phần cơ đó. Tương tự, muốn kéo dài thời gian “yêu”, chúng ta phải xác định được cơ quan nào cần phải tập luyện và tập luyện cho nó. Phương pháp Kegel chính là như thế.
Đây là phương pháp tập luyện dành cho một nhóm cơ có tên là “nhóm cơ mu cụt”. Nhóm cơ này chính là nơi tác động lên hệ niệu sinh dục.

Phần tô màu đỏ là nhóm cơ mu cụt

PHƯƠNG PHÁP KEGEL CÓ PHỨC TẠP KHÔNG?

Phương pháp này đơn giản chỉ là quá trình siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt. Quá trình này diễn ra một cách tuần tự chỉ trong vòng vài phút.
Điều quan trọng là bạn hoàn toàn có thể tập luyện phương pháp này mọi lúc mọi nơi. Nó không cần các dụng cụ hỗ trợ, không tiêu hao nhiều thể lực, không cần trang phục riêng. Tập ở bất kể mọi nơi, bất kể bạn đang làm gì.
Phương pháp này hiệu quả cho cả nam lẫn nữ. Giống như bất kì môn thể thao nào, sau một quá trình tập, bạn sẽ cảm nhận rõ những lợi ích của nó

LỢI ÍCH CỦA PHƯƠNG PHÁP KEGEL

  • Cương nhiều hơn, cực khoái nhiều hơn
Phương pháp này giúp bạn cảm thấy sự cương cứng của “cậu nhỏ” chất lượng hơn, cả về chất lượng và thời gian. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng cường lưu thông máu, dẫn đến khoái cảm cũng nhiều hơn.


  • Tăng cường kiểm soát đường tiểu
Nhiều người sau khi tập luyện cho biết khả năng kiểm soát đường tiểu của họ tăng lên. Giờ đây họ có thể nhịn tiểu trong thời gian lâu cũng như không còn tình trạng tiểu són…

  • Thời gian quan hệ lâu hơn
Đây là lợi ích chủ yếu của phương pháp này. Việc tác động lên nhóm cơ mu cụt giúp ta kiểm soát nhóm cơ vùng chậu tốt hơn. Từ đó, hạn chế khả năng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hơn.
Phương pháp này là một tin vui đối với những người mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. Bằng cách áp dụng phương pháp này, họ sẽ cải thiện được bệnh tình của mình.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ giống như một bài tập thể dục. Nó chỉ có tác dụng tăng cường khả năng chứ không phải là bài thuốc trị liệu. Trường hợp vẫn không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, bạn cần nên liên hệ với phòng khám nam khoa để được tư vấn.

Các bạn xem thêm Phương Pháp Tập KEGEL tại:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.