Header Ads


NAM GIỚI ĐI KHÁM BỆNH CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ ?

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM NAM KHOA

Đi khám bệnh tại phòng khám nam khoa tưởng như là một vấn đề đơn giản, song thực tế nó lại gây nhiều khó khăn do nam giới thường coi đây là vấn đề nhạy cảm, thậm chí cho rằng mắc bệnh nam khoa là chuyện “mất mặt”, thể hiện sự thiếu “bản lĩnh phái mạnh”.

ĐI KHÁM NAM KHOA KHÔNG PHẢI VIỆC ĐÁNG XẤU HỔ

Nếu như phụ nữ đau đầu vì bệnh phụ khoa thì với nam giới, bệnh nam khoa cũng là một nỗi ám ảnh. Một trong những lý do chủ yếu khiến bệnh nam khoa nghiêm trọng và gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của giới, chính là việc phát hiện muộn cùng với tâm lý chủ quan, e ngại không muốn thừa nhận vấn đề nhạy cảm mà bản thân mắc phải ở phái mạnh.
Theo chia sẻ của các bác sĩ đang làm việc tại các phòng khám nam khoa chất lượng nhất hiện nay thì tỷ lệ nam giới đi khám nam khoa định kỳ những năm gần đây tuy có tăng, song vẫn còn ở mức thấp. Rất nhiều trường hợp đến khám nam khoa trong tình trạng bệnh đã nghiêm trọng và gây nhiều biến chứng nguy hiểm, làm tổn hại tới sức khỏe, thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn hay nặng hơn là tử vong… Nguyên nhân một phần do bệnh tiến triển âm thầm, không có triệu chứng rõ ràng nên không kịp thời phát hiện, một phần do tâm lý chủ quan, tự tin vào danh xưng “phái mạnh” hoặc tâm lý e ngại, xấu hổ, biết bệnh nhưng không dám đi khám của nam giới.


Hãy nhớ rằng, bệnh tật là điều không ai mong muốn và sức khỏe mới là yếu tố cần phải đặt lên hàng đầu. Đi khám nam khoa không phải việc gì đáng xấu hổ, nó đơn giản là cách để bảo vệ sức khỏe của bản thân, thậm chí thể hiện trách nhiệm của một người đàn ông đối với người bạn đời và đối với hạnh phúc gia đình.

KHÁM NAM KHOA VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT

Vấn đề đầu tiên mà bạn cần lưu ý là mục đích khám nam khoa là gì? Để tầm soát bệnh theo kiểu “phòng hơn chữa”, hay để làm rõ nguyên nhân gây nên những triệu chứng bất thường. Tất nhiên, nếu có thể đi khám định kỳ là tốt nhất, nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để thực hiện, nên nam giới có thể đi khám khi phát hiện ra các dấu hiệu nghi là bệnh nam khoa. Tùy vào từng bệnh khác nhau mà nam giới cũng cần lưu ý những vấn đề khác nhau.
Chẳng hạn như với bệnh nhân có cấu tạo bao quy đầu chưa hoàn chỉnh, muốn tới phòng khám nam khoa ở tphcm để cắt bao quy đầu thì trước khi đi cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Với những bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm thì ngược lại, không được lau rửa bộ phận sinh dục ngoài, phải giữ nguyên trạng các tổn thương để bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. Hay với trường hợp nghi bị viêm đường tiết niệu thì nam giới cần nhịn tiểu khoảng 8 tiếng trước khi đi khám nam khoa để xét nghiệm đạt hiệu quả…



Vấn đề thứ hai cần lưu ý khi đi khám nam khoa là lựa chọn phòng khám nam khoa ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng. Bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám nam khoa mọc lên như nấm, trong đó có không ít cơ sở làm ăn theo kiểu “chộp giật”, đặt lợi ích kinh tế lên trên sức khỏe của bệnh nhân. Nếu lựa chọn sai lầm, bệnh nhân có thể bị chẩn đoán nhầm bệnh, điều trị không đúng cách, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.



Trong số các địa chỉ phòng khám nam khoa ở TP.HCM hiện nay thì Phòng khám nam khoa Men’s Health được xem là địa chỉ uy tín hàng đầu, là nơi nam giới hoàn toàn có thể đặt niềm tin trong việc giải quyết các vấn đề “khó nói” liên quan tới sức khỏe sinh sản.
Mọi thông tin chi tiết về lịch khám, quy trình khám chữa bệnh nam khoa, vui lòng liên hệ Phòng khám nam khoa Men’s health tại địa chỉ: số 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM. 
Các bạn xem thêm tại:
         

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.