Header Ads


NGỦ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SỨC KHOẺ NAM GIỚI ĐƯỢC CẢI THIỆN

NGỦ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SỨC KHOẺ NAM GIỚI ĐƯỢC CẢI THIỆN

Sức khỏe sinh sản của con người tốt hay xấu phụ thuộc hoàn toàn vào điều kiện sống, môi trường sống và ý thức của con người. Ngoài những tác nhân không tốt có hại cho sức khỏe chúng ta thì theo nghiên cứu của các bác sĩ nam khoa tại Men’s Health thì thói quen hằng ngày cũng ảnh hưởng không hề nhỏ như việc ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi, nếu như chúng ta không có sự hiểu biết cần thiết.
Trong bài viết này chúng tôi, phòng khám nam khoa Men’s Health uy tín chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh xin đề cập tới vấn đề tư thế nằm ngủ  là  lý do khiến bạn bị yếu sinh lý để cho bạn đọc có thể tham khảo để biết được tư thế nào nằm ngủ thế nào là đúng, thế nào là sai ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của đấng mày râu.

YẾU SINH LÝ DO TƯ THẾ NGỦ KHÔNG ĐÚNG CÁCH CẦN KHÁM NAM KHOA NGAY LẬP TỨC

Ngủ không đúng tư thế là hậu quả không tốt có thể dẫn tới mắc nhiều bệnh lý cho nam giới, cụ thể là bệnh yếu sinh lý. Triệu chứng và cách khắc phục thói quen tình trạng này như thế nào chúng ta hãy cùng phòng khám nam khoa Men’s Health tìm hiểu để phòng tránh trước khi quá muộn.
  1. Nằm sấp
Đây là thói quen rất nhiều người thường có vì 1 số người cho rằng nằm như vậy tạo cảm giác dễ ngủ, thoải mái hơn tư thế khác. Theo kinh nghiệm khám nam khoa ở TPHCM và tư vấn nam khoa của các bác sĩ tại Men’s Health thì thói quen này cực kỳ có hại cho bộ phận sinh dục của nam giới vì khi chúng ta nằm sấp thì toàn bộ áp lực cân nặng đè lên dương vật, kích thích “cậu nhỏ” của nam giới làm nam giới có nguy cơ mắc bệnh di tinh hơn.
Lý do khiến bạn bị yếu sinh lý vì không ngủ được

SAU ĐÂY LÀ 1 SỐ CHIA SẺ CỦA PHÒNG KHÁM NAM KHOA VỀ CÁCH NHẬN BIẾT TRIỆU CHỨNG CỦA THÓI QUEN NẰM SẤP ĐÁNG TRÁCH NÀY CỦA QUÝ ÔNG

  • Cách nhận biết: Nếu chú ý quan sát thì nam giới sẽ nhận biết các triệu chứng như đau nhức lưng, đau đầu, ể oải như không còn sức lực, tập trung kém.
  • Hậu quả: Dẫn tới căn bệnh di tinh là nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý, nghiêm trọng hơn là hiếm muộn, vô sinh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới đang trong độ tuổi sinh sản.
  1. Nằm ngủ thường nghiêng sang trái:
Thói quen nằm nghiêng bên trái gây hại cho tim của bạn đã được khoa học chứng minh bởi vì vị trí tim của bạn nằm trên trái khi nghiêng thì tim cũng sẽ chịu toàn bộ áp lực gây khó khăn khi thở và làm giấc ngủ của bạn luôn chập chờn.
Tương tự như tư thế nằm sấp gây hại cực kì lên dương vật của quý ông, thói quen nằm nghiêng cũng theo lời tư vấn của các phòng khám nam khoa chất lượng nhất nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là nơi khám nam khoa uy tín Men’s Health thì thói quen nằm nghiêng rất nguy hiểm cho tim mạnh của quý ông, làm quý ông sẽ có 1 giấc ngủ không ngon giấc và ..

THEO LỜI CHỈ DẪN VÀ NGHIÊM KHẮC CỦA BÁC SĨ NAM KHOA MEN’S HEALTH THÌ HẬU QUẢ DẪN ĐẾN LÀ

Tim là cơ quan có chức năng làm tuần hoàn máu đưa máu đi nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể, khi tim bị chèn ép sẽ làm toàn bộ quá trình chậm lại trong đó có cơ quan tình dục của nam giới. Một khi bộ phận cơ quan này không được cung cấp đầy đủ máu thì sẽ ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của bộ phận sinh dục nam giới, làm cho dương vật không cương cứng để thực hiện chức năng của nó.
  1. Ngủ không đủ giấc
Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe cho con người, nó không những giúp con người nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt nhọc thì nó còn giúp cơ thể con người nạp lại năng lượng tươi mới nhất cho ngày tiếp theo. Vì những chu kỳ tuần hoàn đó mà con người, con vật, toàn bộ sự vật trên thế giới mới tồn tại được tới ngày nay.
Lý do khiến bạn bị yếu sinh lý vì không ôm ấp vợ khi ngủ

MEN’S HEALTH TRONG NHỮNG BUỔI TƯ VẤN NAM KHOA HAY CHIA SẺ GIẤC NGỦ NGON GIÚP QUÝ ÔNG CÓ SỨC KHỎE TÌNH DỤC TỐT

  • Hậu quả: Đối với sức khỏe sinh sản của con người cũng vậy, giấc ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình sản xuất ra nhiều thế hệ hơn. Đủ không đủ giấc, giấc ngủ nghèo nàn dẫn đến sức khỏe kém đi, đầu óc không còn minh mẫn, tỉnh táo, các mối quan hệ trở nên khó khăn, khắc nghiệt hơn. Cảm xúc bị giảm sút 1 cách nhanh chóng, không còn cảm giác hứng thú với bất cứ việc gì và sex cũng không ngoại lệ.
  • Khắc phục: Để đảm bảo ngủ 8 tiếng/ ngày thì bạn nên sắp xếp công việc để nghỉ ngơi hợp lý để thoát khỏi tình trạng mơ màng, thiếu ngủ, dẫn tới cuộc sống tình dục của bạn bị kém chất lượng, mất hứng thú.
  1. Vợ chồng không ôm ấp nhau khi ngủ
Nghe có vẻ là vấn đề đơn giản nhưng nó thực sự quan trọng trong mối quan hệ khăng khít giữa 2 vợ chồng bạn. Theo các cuộc khảo sát hơn 100người làm cuộc thí nghiệm thì những cặp vợ chồng nào có thói quen nằm sát nhau dưới 2.54cm thì khả năng yêu thương, hạnh phúc hơn những cặp đôi ngủ cách xa nhau gấp nhiều lần.
  • Khắc phục: Để giải quyết tình trạng này thì bạn nên giải quyết dần những thói quen như tư thế ngủ không hợp, nóng nực gây bức bối khó chịu. Bạn nên thay ga trải giường chẳng hạn, hay làm cách nào làm thu hẹp giường lại để 2 bạn xích lại gần nhau hơn, sẽ hạnh phúc hơn.

VIÊM NHIỄM BAO QUY ĐẦU, XUẤT TINH SỚM HAY YẾU SINH LÝ CÓ THỂ CHỈ DO THÓI QUEN NGỦ KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Trong bài viết này chúng tôi có 1 lời khuyên cho bạn để bạn khắc phục thói quen ngủ không tốt để sức khỏe của bạn đảm bảo tốt hơn. Nằm ngủ đúng tư thế nhất là nằm ngửa, tư thế thư thái thoải mái để không chèn ép gây ngạt tim tuần hoàn máu được tốt hơn, đồng thời không làm đè lên túi tinh sản xuất tinh trùng của nam giới để nam giới không mắc những căn bệnh như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm nhiễm bao quy…
Trong khi ngủ bạn nên tập dần thói quen ôm ấp vợ của bạn để tình cảm trở nên gắn bó hơn, da thịt đụng chạm nhau cũng góp phần làm giấc ngủ của bạn sâu hơn, tinh thần thoải mái hơn
Chúc các bạn luôn khỏe, vui tươi, hạnh phúc

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.