Header Ads


TĂNG CƯỜNG SINH LÝ BẰNG VỎ CHANH - MẸO VẶT

KHOẺ MẠNH NHỜ VỎ CHANH

Chanh là loại trái cây thông dụng. Chanh có rất nhiều công dụng. Chanh có thể dùng để tạo thành nước chanh giúp giải nhiệt trong ngày nắng nóng, chanh còn thể kết hợp để làm nước chấm trong bữa ăn hàng ngày hay được áp dụng nhiều trong các món ăn. Thế còn vỏ chanh thì sao.

Hãy tận dụng vỏ chanh nhé vì vỏ chanh chứa rất nhiều công dụng đấy. Trong vỏ chanh chứa rất nhiều tinh dầu và vitamin C, các chất khác như canxi, kali, chất xơ, chất axit cải thiện xương , phòng  chống ung thư, các bệnh về tim mạch , tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thẻ .

Áp dụng trong việc làm đẹp cũng là thần dược nữa của chanh.Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết vỏ chanh có thể làm đẹp như thế nào.
Theo như sự nghiên cứu của các nhà khoa học, thì trong vỏ chanh chứa khỏang 22 chất chống ung thư.Vỏ chanh được dùng thường xuyên sẽ có tác dụng tốt cho tóc và da của bạn.

1.GIÚP TÓC BÓNG MƯỢT

Trong vỏ nhanh chứa rất nhiều tinh dầu có tác dụng giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe hơn, và phòng ngừa rụng tóc hiệu quả.
Dùng vỏ chanh cho vào nồi và cho nước sạch vào đun sôi sau đó để nguội rồi dùng để gội đầu. Ngoài tác dụng giúp tóc bóng mượt, trị rụng tóc giảm gãy rụng , khi dùng vỏ chanh gội đầu còn làm cho tóc của bạn có một mùi thơm đặc biệt hơn.

Xay nhuyễn vỏ chanh rồi hòa vào nước cốt chanh sau đó thoa hỗn hợp này lê da đầu trước khi gội đầu sẽ giúp cho việc ngăn rụng tóc và lọai bỏ gàu hiệu quả.

2.CHĂM SÓC DA

Nếp nhăn, nám , mụn các đám đen là các yếu tố mà phái đẹp ghét nhất.Lo sợ sẽ làm cho khuôn mặt của mình bị xấu đi.Hãy áp dụng vỏ chanh để giải quyết các vấn đề trên nhé.Trong vỏ chanh chứa chất oxy hóa giúp cho da loại bỏ các độc tố và trung hòa các gốc  tự do.

Dùng vỏ chanh xay nhuyễn ra hoặc có thể nấu vỏ chanh với nước sạch sau đó để nguội và thoa lên mặt kết hơn với massage nhẹ nhàng da mặt sẽ giúp bạn loại bỏ đi nám da mặt nếp nhắn….

3.GIẢM CÂN

Dùng nước vỏ chanh để uống có thể giúp bạn giảm cân  hiệu qủa.Vì trong vỏ chanh chứ nhiều chất xơ hòa tan, nên việc uống nước vỏ chanh sẽ tạo cho bạn cảm giác no, kiểm soát được chất béo và nồng độ cholesterol trong cơ thể.


Vỏ chanh thực thụ rất tốt đúng không nào.Những tín năng của vỏ chanh thần thần kì và tốt cho mọi người.Chính vì thế hãy áp dụng ngay sau khi bạn đọc xong bài viết của chúng tôi để mang lại hiệu quả tích cực như bạn mong muốn nhé.
Xem thêm tại đây:

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.